CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1. Làm sao để kích hoạt tài khoản?
Sau khi điền các thông tin ở cửa sổ đăng ký tài khoản hoặc được quản trị viên tạo tài khoản, học viên sẽ nhận được email hướng dẫn kích hoạt tài khoản từ hệ thống tới địa chỉ email mà học viên điền vào cửa sổ đăng ký hoặc học viên cung cấp cho quản trị viên. Đọc email và làm theo hướng dẫn trong email để tiến hành kích hoạt tài khoản.
2. Tôi quên mật khẩu của tài khoản đang sử dụng, làm sao để khôi phục mật khẩu?
Ở cửa sổ đăng nhập, nhấp vào dòng “Quên mật khẩu”, sau đó, điền email của tài khoản mà học viên quên mật khẩu (lưu ý: email của tài khoản là email ban đầu học viên cung cấp cho quản trị viên để đăng ký tạo tài khoản). Sau khi điền và gửi cho hệ thống, học viên sẽ nhận được một email khôi phục mật khẩu tới địa chỉ email tương ứng, đọc và làm theo hướng dẫn để hoàn tất việc khôi phục.
3. Sau khi đăng ký, tôi không thể kích hoạt tài khoản ngay lập tức, liệu tôi có thể kích hoạt tài khoản vào một thời điểm sau đó được không?
Đường dẫn kích hoạt được cung cấp trong email hướng dẫn kích hoạt tài khoản sẽ không bị hết hạn, nên học viên có thể kích hoạt tài khoản của học viên bất cứ lúc nào mà học viên muốn.
4. Vì một lí do bất khả kháng, tôi vô tình lạc mất email kích hoạt tài khoản, vậy làm sao để tôi kích hoạt và sử dụng tài khoản của mình?
Trong tình huống này, học viên nên kiểm tra kĩ lại tất cả các hộp thư của email mà học viên đăng ký, học viên có thể tìm kiếm địa chỉ email: smartlearning@irdm.edu.vn để dễ dàng lọc thư từ hệ thống E-learning của IRDM. Nếu học viên vẫn không thể tìm được email hướng dẫn kích hoạt, học viên có thể liên hệ tới địa chỉ email: trungcang.do@irdm.edu.vn để được quản trị viên hỗ trợ.
5. Phương thức đăng ký khóa học trên hệ thống smartlearning.irdm.edu.vn của IRDM như thế nào?
Học viên chỉ cần đăng nhập hệ thống https://smartlearning.irdm.edu.vn sau đó chọn “Đăng ký tài khoản”. Hệ thống sẽ xác nhận việc đăng ký tài khoản của học viên và gửi email Thông tin tài khoản của học viên. Khi đó, học viên sẽ làm theo Hướng dẫn trong Email để “Đăng nhập tài khoản”.
Sau khi học viên “Đăng nhập tài khoản” thành công đến “Trang chủ”, học viên sẽ thấy các khóa học của IRDM, học viên có thể xem các video Giới thiệu khóa học; Thông tin Giảng viên; Thời lượng và Nội dung Khóa học; Học phí Khóa học...Để học viên cân nhắc lựa chọn Khóa học phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Tiếp đó, học viên chọn Khóa học sẽ đăng ký - Chọn “Mua ngay” để thanh toán Học phí khóa học
Sau khi nhấn xác nhận, hệ thống sẽ trừ tiền trong ví trên trên thống smartlearning.irdm.edu.vn của Quý vị.
6. Phương thức thanh toán học phí như thế nào?
Hiện tại, smartlearning.irdm.edu.vn hỗ trợ một số phương thức thanh toán khác nhau, tùy thuộc vào quốc gia và địa điểm tài khoản của học viên. Bài viết này phác thảo cách học viên có thể xác nhận phương thức thanh toán nào có sẵn cho học viên khi học viên mua một khóa học.
Để xem các phương thức thanh toán có sẵn cho học viên khi học viên muốn mua một khóa học, vui lòng làm theo các bước dưới đây:
Sau khi học viên tìm thấy khóa học muốn đăng ký, hãy nhấp vào “Mua ngay” trên trang đích của khóa học. Học viên sẽ được chuyển đến trang Phương thức thanh toán, trang này sẽ hiển thị các phương thức thanh toán khác nhau có sẵn cho học viên:
1. Ứng dụng thanh toán hỗ trợ VNPay
- Sau khi chọn phương thức thanh toán, hệ thống hiển thị mã QR thanh toán, người dùng sử dụng ứng dụng thanh toán hỗ trợ VNPay để thanh toán
- Sau khi thanh toán thành công, hệ thống hiển thị thông báo thanh toán thành công
2. Thẻ nội địa và tài khoản ngân hàng
- Khi chọn phương thức thanh toán, hệ thống hiển thị danh sách ngân hàng hỗ trợ thanh toán để người dùng chọn ngân hàng thanh toán.
- Người dùng nhập thông tin thẻ ngân hàng và nhấn “Tiếp tục”
- Người dùng nhập “mã OTP” do gửi về số điện thoại đăng ký
- Sau khi thanh toán thành công, hệ thống hiển thị thông báo thanh toán thành công
3. Thẻ thanh toán quốc tế
- Sau khi chọn phương thức “Thẻ thanh toán quốc tế”, người dùng chọn danh sách loại thẻ thanh toán quốc tế
- Người dùng nhập thông tin thanh toán của thẻ thanh toán quốc tế và nhấn “Tiếp tục”
- Sau khi thanh toán thành công, hệ thống hiển thị thông báo thanh toán thành công
4. Ví điện tử VNPay
- Sau khi chọn phương thức Ví điện tử VNPay, người dùng sử dụng ứng dụng VNPAY để quét mã thanh toán
7. Nếu tôi đã mua khóa học nhưng chưa hoàn thành khóa học thì tôi có được học lại không?
Học viên vui lòng gửi Bản Giải trình lý do chưa thể hoàn thành khóa học của học viên đến vncptnlv@.irdm.edu.vn
IRDM sẽ xem xét yêu cầu học lại của học viên.
8. Tôi đã mua khóa học, thanh toán học phí đầy đủ nhưng vì lý do cá nhân mà không tham gia học tập thì tôi có được trả lại học phí đã thanh toán không?
Trong trường hợp này, Học viên vui lòng gửi Bản Giải trình lý do không thể tham gia khóa học đến vncptnlv@.irdm.edu.vn. IRDM sẽ xem xét yêu cầu học Trả lại học phí cho học viên.
IRDM chỉ trả lại học phí cho học viên trong các trường hợp sau:
- Quý vị học viên, đối tác bị các vấn đề khách quan tác động như: xảy ra tai nạn giao thông, tai nạn lao động, thiên tai, hỏa hoạn, …dẫn đến mất khả năng học tập.
- Quý vị học viên, đối tác vi phạm pháp luật dẫn đến mất quyền công dân.
9. Tôi sẽ nhận được quyền lợi gì khi đăng ký khóa học?
Khi đăng ký mua khóa học trên hệ thống smartlearning.irdm.edu.vn của IRDM, học viên không chỉ nhận được những kiến thức, giá trị khóa học đem lại mà học viên còn được IRDM đồng hành, hỗ trợ, tư vấn trên các nấc thang nghề nghiệp, phát triển cuộc đời nhằm định hướng cho học viên những giá trị sống hạnh phúc, tròn đầy, cùng IRDM lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.